“สามารถ”

ใส่ความเห็น

เมษายน 20, 2013 โดย PINTO

รูปภาพ
ถ้าคิดจะโน้มน้าวใคร
ก็อย่าลืมโน้มน้าวตัวเองด้วย ว่าเรา “สามารถ” ทำอะไรให้สำเร็จก็ได้ทั้งนั้นตามที่ปรารถนา

ต้องมีทักษะใดรึ เราก็สามารถเรียนรู้ได้
ต้องมีทรัพยากรอะไรรึ เราก็สามารถหามาได้

ความเชื่อ และ คำมั่นสัญญาที่เราให้กับตัวเองไว้นี้ จะขับเคลื่อนเราสู่ความเป็นไปได้ท่ามกลางกระแสธารแห่งการต่อสู้กับตัวเอง และอุปสรรค ต่างๆ นานา

โน้มน้าวตัวเองว่าเราสามารถทำมันได้สำเร็จ!!!
แล้วเราจะหาทางไปสู่ความสำเร็จนั้นได้เอง

ปัญหาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ยืนตระหง่านระหว่างเรากับเป้าหมายของเราก็คือ ข้ออ้างที่เราพยายามบอกตัวเองตลอดเวลาว่าทำไมเราถึงยังทำมันไม่ได้สักที

แน่นอน ข้ออ้างที่ดูดีอาจทำให้เรารักษาหน้าไว้ได้ในระยะเวลาสั้นๆ แต่สุดท้าย คำโกหกนี้ก็จะไล่ตามเราทัน

คำถามที่เราควรถามตัวเองคือ “ฉันอยากจะเห็นความสำเร็จเป็นของใครคนอื่นคนไหน หรือฉันอยากจะเห็นให้แน่แก่หัวใจ รับรู้ให้ชุ่มหัวใจ ว่าฉันเองนี่ล่ะ คือคนสำเร็จคนนั้น”

ถ้าไม่แน่ใจ ยังลังเล ว่าจะทำได้ไหม
หรือจะทำได้ สักแค่ไหน
แนะนำให้ทำท่าตามภาพนี้
ไม่สงวนสิทธิ์ คุณทำได้ ^^
แล้วรู้สึกไปกับปัจจุบัน ขณะนี้ของเรา รู้สึกไปกับพลังภายในตัวเรา เช่น พลังแห่งความรัก ที่มีไม่จำกัด เหลือเฟือ ให้เท่าไหร่ก็ไม่หมด ขยายแค่ไหนก็ทำได้ ศักยภาพของเรามันเยอะแยะขนาดไหนในเวลานี้

“สามารถ” ค่ะคุณ

เสิร์ฟพร้อมทำท่าด้วยหัวใจ
ไลฟ์โค้ชปิ่นโต ♥ ^^

ใส่ความเห็น

Enter your email address to follow this blog and receive notifications of new posts by email.

คลังเก็บ

